วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Kingherb รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศขายสินค้าทางออนไลน์

รับสมัครผู้ต้องการเป็นหัวหน้าทีมตัวแทนประจำอำเภอ ทั่วประเทศ
แผนการตลาด/ราคาสินค้า
เรียน ผู้สนใจทุกท่าน

จากการสอบถามผู้ที่ติดต่อเข้ามาส่วนใหญ่จะเคยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ คิงส์เฮิร์บมาแล้วและประทับใจอยากใช้ต่อ แต่ติดขัดเรื่องการติดต่อกับศูนย์บริการ การเดินทางในปัจจุบันก็สิ้นเปลืองเวลาและค่าใช้จ่าย ดิฉันและทีมงานจึงเน้นการติดต่อทาง email และจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์แผนการตลาดแบบธุรกิจเครือข่ายมีข้อดีคือให้ผลตอบแทนแบบทวีคูณและรายได้ที่ไม่จำกัดดังนั้นหากเราประทับใจสินค้าอยู่แล้ว เหมือนเป็นกำไรที่มีคนช่วยทำการตลาดให้ดังนั้นหากท่านใดสนใจที่จะทำธุรกิจแบบจริงจังเราก็มีทีมสนับสนุนให้ท่านเติบโตได้ด้วยการทำงานแบบผสมผสานทั้งการใช้สื่อทางอินเตอร์เนตและการใช้ประโยชน์จากการจัดประชุมของบริษัทดังนั้นหากใครสะดวกอยากเข้าประชุมกับบริษัท เราสามารถจัดให้ท่านได้ คือเราไม่ปฏิเสธการทำงานเครือข่ายแบบดั้งเดิมการพบปะพูดคุยกันยังเป็นการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพียงแต่ในปัจจุบันเราทุกคนต่างมีภารกิจหน้าที่ต่างๆมากมายที่ต้องทำ เราจึงพยายามทำงานนี้ให้ง่ายและสะดวกที่สุดทีมงานของเราจึงเน้นการติดต่อทางอินเตอร์เนต และส่งของทางไปรษณีย์ เป็นหลักสิทธิประโยชน์ ที่ท่านจะได้เมื่อสมัครใช้บริการของทีมเรามีดังนี้
1.สมัครเข้าเป็นสมาชิก ตามระบบของบริษัทก่อน 200 บาท จ่ายครั้งเดียวรับส่วนลดการสั่งสินค้า ราคาสมาชิก ตลอดไป
2.ไม่มีการจำกัดยอดสั่งสินค้าจะสั่งเท่าไรก็ได้ แต่คิดค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง และจะส่งยอดเข้าบริษัทเมื่อสั่งสินค้าครบ 750 พีวี ขึ้นไปในคราวเดียวเพื่อรับผลประโยชน์ตามแผนการจ่ายโบนัสของบริษัทต่อไป
3.บริหารทีมงานให้ เมื่อท่านแนะนำคนเข้ามา เราบริการและสร้างทีมช่วยเหลือทีมแทนท่าน แค่ท่านใช้ดีบอกต่อส่งใบสมัครเข้ามาหลังจากนั้นหน้าที่บริการจัดส่งสินค้าให้ทีมงานทำแทน แต่ยอดจำหน่ายเป็นของท่าน
4.แผนการตลาดของเราเข้าใจง่าย จับคู่จ่าย ทีมงานซ้ายขวาครบข้างละ 750พีวี ท่านจะได้รับ 400 บาท บวกค่าแนะนำครั้งแรก คนละ 150 บาท รายได้ข้อนี้จ่ายให้ตลอดไปโดยที่ท่านไม่ต้องรักษายอดแต่อย่างใดเพียงแต่มีคุณสมบัติครบ 750 พีวี ครั้งเดียวเท่านั้น
5.เราเป็นทีมที่ทำงานในบ้านอย่างแท้จริง โปร่งใส เราให้ข้อมูลตั้งแต่ต้น ว่าเราคือ คิงส์เฮิร์บ สินค้าแผนการตลาด ตรวจสอบได้ ไม่ใช้กลวิธี คลุมเคลือแล้วชักชวนคนเข้าประชุม ไม่ใช้วิธีส่ง spam mail ไปรบกวนผู้อื่นแต่ใช้วิธีบอกต่อจากสมาชิกเอง
6.หากวันนี้ท่านสนใจ และแนะนำคนเข้ามา 2 คนซ้ายขวา และทั้งหมดนี้มียอดซื้อคนละ 750 พีวีท่านจะได้รับโบนัส และค่าแนะนำแรกเข้า 1500 บาท โอนเข้าบัญชี ในสัปดาห์ถัดไปและหากคนที่ท่านแนะนำทำเช่นเดียวกัน ท่านจะได้รับค่าตอบแทนคู่ละ 400 บาท สูงสุดไม่เกิน 10คู่ต่อวันสูงสุด 120,000 บาทต่อเดือน เรามีตัวอย่างคนที่ประสบความสำเร็จเช่นนี้แล้วหลายท่านและหากท่านต้องการรายได้ ดังกล่าว ก็ทำได้โดยช่วยเหลือทีมงานสองข้างให้แข็งแรง มียอดจำหน่ายจับคู่ 750พีวี ทุกๆวันเท่านั้นเอง*** หากท่านเห็นว่า ผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาดของ คิงส์เฮิร์บ เป็นที่น่าสนใจ ท่านสามารถเริ่มต้นง่ายๆโดยการ กรอกเอกสารในใบสมัคร พร้อมกับชำระเงินค่าสมัคร200 บาท และ ส่งกลับมา ทาง
email : mailto:kingherbshop@gmail.com

ดิฉันและทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านในการเลือกใช้บริการของเราด้วยความนับถือ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สนใจสมัครสมาชิกขายสินค้าค่ะ